Tuy nhiên, mua bán và sát nhập tại khu vực này không phải là mục tiêu ban đầu của công ty, thay vào đó Marfrig tập trung vào tăng trưởng tự nhiên và nhận định tăng trưởng tiêu dùng thịt bò toàn cầu được thúc đẩy bở thị trường châu Á, nơi nhu cầu vẫn tăng trưởng mạnh và được đáp ứng phần lớn nhờ nguồn nhập khẩu”.
Trong tháng 9 vừa qua, Bộ trưởng Nông nghiệp Brazil, Blairo Maggi, đã dẫn đầu một phái đoàn thương mại của Brazil bao gồm 40 doanh nghiệp nông nghiệp tới khu vực châu Á, thăm Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, và các nước khác, mang về những thỏa thuận thương mại mới trị giá 2 tỷ USD.
Ông Miron cho rằng chỉ một lượng tăng nhỏ tiêu dùng thịt bò đầu người tại Trung Quốc có thể dễ dàng bằng với toàn bộ kim ngạch xuất khẩu 2 triệu tấn hàng năm hiện tại của Brazil.
Theo Reuters