Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Sữa Trang 13
Bộ trưởng Nông nghiệp kỳ vọng ngành sữa sớm đạt mục tiêu xuất khẩu 1 tỷ USD
03 | 02 | 2020
“Chiến lược của ngành là trong 5 năm tới đây chúng ta phải cố gắng làm sao tăng gấp đôi số đàn bò và tăng gần gấp 3 sản lượng. Việt Nam đang có cơ hội rất tốt sớm đưa đất nước chúng ta trở thành quốc gia có giá trị xuất khẩu sữa đạt 1 tỷ USD trong những năm tới đây”.
Dấu ấn ly sữa tươi của Việt Nam tại những thị trường tiềm năng của thế giới
30 | 01 | 2020
Năm 2019 khép lại, đánh dấu đậm nét một năm phát triển bền vững với những dấu mốc quan trọng của Tập đoàn TH tại các thị trường nước ngoài.
Ngành sữa gặp khó khăn tác động gì đến Vinamilk?
21 | 01 | 2020
Năm 2019, giá cổ phiếu VNM của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk chỉ tăng 0,72% do tăng trưởng lợi nhuận thấp.
Năm 2020: Những xu hướng nào tác động đến Vinamilk và cả ngành sữa?
17 | 01 | 2020
Theo số liệu được thống kê, ngành sữa đang tăng trưởng chậm lại và được dự phóng sẽ chỉ tăng trưởng 1 chữ số trong năm 2020…
Để đảm bảo biên lợi nhuận, các "ông lớn" ngành sữa đều đã tăng giá bán
14 | 01 | 2020
Theo số liệu của Euromonitor, tổng quy mô thị trường sữa Việt Nam năm 2019 đạt 121.000 tỷ đồng, tăng 8,9%.
Dự báo không lạc quan của ngành sữa năm 2020
13 | 01 | 2020
Vừa mới ổn định lại lượng tiêu thụ sau nhiều quý sụt giảm, ngành sữa khó kỳ vọng tăng trưởng bứt phá trong năm 2020.
Những xu hướng định hình ngành sữa
10 | 01 | 2020
Mức chi tiêu cho các mặt hàng tiêu dùng nhanh nói chung và sữa nói riêng của người dân Việt Nam bắt đầu chững lại khi đã đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản. Thay vào đó, người tiêu dùng thường chuyển sang chi tiêu theo sở thích để thỏa mãn các nhu cầu cao hơn, không thiết yếu.
Sữa Việt chinh phục thị trường Trung Quốc
04 | 01 | 2020
Năm 2019 đánh dấu bước ngoặt lớn của ngành sữa Việt Nam khi lần đầu tiên những sản phẩm sữa Việt chính thức được phép xuất khẩu (XK) chính ngạch sang Trung Quốc - thị trường tiêu dùng sữa lớn thứ 2 thế giới với những đòi hỏi rất khắt khe về chất lượng. Đây là “trái ngọt” cho sự nỗ lực của Chính phủ, các bộ, ngành, doanh nghiệp (DN) và người nông dân.
Vinamilk sẽ làm gì sau khi thâu tóm thương hiệu Sữa Mộc Châu?
31 | 12 | 2019
Đầu năm 2019, Vinamilk chào mua cổ phần của GTNFoods – công ty sở hữu thương hiệu sữa Mộc Châu. Trong tháng 12/2019, Vinamilk đã hoàn tất thương vụ thâu tóm này. Vinamilk – công ty sản xuất sữa lớn nhất Việt Nam, đã hoàn thành thương vụ thâu tóm 75% cổ phần của GTNFoods và sẽ chính thức thâu tóm thương hiệu sữa Mộc Châu vào tháng 1/2020. Các nhà phân tích nhấn mạnh rằng Vinamilk đang tiến hành động thái này giữa bối cảnh tăng trưởng ngành sữa và của Vinamilk chậm lại.
Ngành sữa Việt Nam ghi nhận tăng trưởng hàng năm 10%
23 | 12 | 2019
Hiệp hội Sữa Việt Nam dự báo ngành sữa sẽ tăng trưởng 9 – 10% và tiêu dùng sữa trên đầu người sẽ đạt 28 lít trong năm 2020.
1 2 3 ... 12 13 14 ... 55 56 57
Báo cáo phân tích thị trường