Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Trang 39
Khuyến khích người tiêu dùng phản ánh các vi phạm về chất lượng sữa
31 | 07 | 2009
Hôm qua 30.7, Thứ trưởng Bộ Y tế Trịnh Quân Huấn cho biết, các đoàn thanh tra, hậu kiểm về chất lượng sữa đang được tiến hành tại một số địa phương.
Vẫn không biết Bộ nào quản lý giá sữa
31 | 07 | 2009
"Cần phải xác định một cơ quan đầu mối để quản lý mặt hàng sữa, tránh để tình trạng có đến bốn bộ liên quan nhưng không biết đâu là đầu mối quản lý".
Kiểm soát giá sữa trước khi tăng thuế
24 | 07 | 2009
Giá sữa bán lẻ có thể tiếp tục tăng nếu phương án điều chỉnh thuế nhập khẩu sữa của Bộ Tài chính được chấp thuận? Đặc biệt, nhiều ý kiến cho rằng cần phải có biện pháp kiểm soát giá sữa hiệu quả trước khi tăng giá. Dưới đây là góc nhìn của các chuyên gia, nhà quản lý...
Công bố Báo cáo điều tra tiêu dùng sữa
23 | 07 | 2009
Tại Việt Nam hiện nay, sản lượng sữa trong nước mới chỉ đáp ứng được khoảng 22-25% tiêu dùng sữa, phần còn lại phải nhập khẩu với khoảng 50% sữa nguyên liệu và 25-28% sữa thành phẩm. Sau cú sốc hồi cuối năm ngoái, bước sang năm 2009, thị trường sữa “hậu melamine” trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Giá sữa tại thị trường trong nước liên tục tăng, bất chấp xu hướng giảm chung của giá sữa thế giới và những nỗ lực điều chỉnh giá sữa thông qua chính sách thuế nhập khẩu sữa nguyên liệu của Chính phủ.
Sáp nhập hai tập đoàn sữa
22 | 07 | 2009
Ngày 21.7.2009, công ty FrieslandFoods Dutch Lady Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên thành FrieslandCampina Việt Nam.
Giá sữa tăng nhẹ
21 | 07 | 2009
Theo Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM, giá sữa bột thành phẩm tiếp tục tăng nhẹ. Ngoài lý do một số nhãn hàng thay đổi mẫu mã thì việc các hãng sữa cắt giảm chiết khấu, các đại lý duy trì lợi nhuận nên đã tăng giá bán.
Thị hiếu tiêu dùng sữa năm 2009: Chờ đợi những bứt phá cạnh tranh
21 | 07 | 2009
Thị trường sữa được dự báo vẫn sẽ sôi động bởi sự gia tăng nhu cầu tiêu dùng đối với các sản phẩm sữa ở thị trường thành thị và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh. Yếu tố thúc đẩy tăng trưởng cho các doanh nghiệp lúc này bao gồm khả năng nắm bắt và đáp ứng tốt nhất nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng; mở rộng mạng lưới phân phối; xây dựng thương hiệu với sự hỗ trợ mạnh mẽ của các hoạt động tiếp thị, tập trung nhiều hơn vào tăng trưởng doanh thu. Xung quanh vấn đề này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Phạm Văn Hanh – Chuyên gia phân tích của Trung tâm Thông tin phát triển Nông nghiệp nông thôn (AGROINFO) về thị hiếu tiêu dùng sữa năm 2009 và những triển vọng thị trường trong thời gian tới.
Giá sữa đang ở... trên trời
20 | 07 | 2009
Trong thời gian qua, dư luận báo chí và các tổ chức bảo vệ người tiêu dùng đã liên tục lên tiếng mạnh mẽ về chuyện giá sữa bột nhập khẩu tăng cao, gây thiệt hại cho người tiêu dùng. Giá sữa ở thị trường Việt Nam được cho là có mức giá cao... nhất thế giới
Chuyện khách hàng khiếu nại công ty sữa
17 | 07 | 2009
Một vụ khiếu nại về chất lượng sữa Enfagrow A+ của người tiêu dùng kéo dài hơn ba tháng và đến nay vẫn chưa ngã ngũ. Trong khi nhà sản xuất đang giải quyết khiếu nại thì vụ việc được tung lên blog, trang web...
Sữa trong vòng xoáy quảng cáo, giá và chất lượng
17 | 07 | 2009
Thông tin về kết quả khảo sát thực trạng nhập khẩu sữa và giá sữa bán lẻ trên thị trường Việt Nam do Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công Thương) tiến hành công bố trong cuộc hội thảo “Giá sữa và vấn đề khảo sát” ngày 7-7 tại Hà Nội, rằng giá sữa bột nguyên hộp nhập khẩu (chọn ra 20 loại sữa tiêu biểu) bán tại các siêu thị và cửa hàng bán lẻ ở Việt Nam thuộc hàng cao nhất trong khu vực, rất được dư luận xã hội quan tâm.
1 2 3 ... 38 39 40 41 42
Báo cáo phân tích thị trường
  • Phân bón
  • Thủy sản
  • Cao su
  • Sắn
  • Điều
  • Sữa
  • Gỗ
  • Thịt & thực phẩm
  • Hồ tiêu
  • Thức ăn CN
  • Lúa gạo
  • Thuốc trừ sâu
  • Mía đường
  • Thương mại
  • Cà phê
  • Nông thôn
  • Nông nghiệp
Đặt mua báo cáo
012.88.256.256




Chọn báo cáo
Huỷ