Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Tin tức Trang 467
30 trường hợp nghiên cứu về hợp đồng nông sản
28 | 09 | 2007
Thực hiện bởi nhóm làm việc: Trung tâm Chính sách Nông nghiệp (CAP) đã cùng với Making Markets Work Better for the Poor (M4P). Đơn vị xuất bản: Ngân hàng phát triển Châu Á tại Việt Nam - Năm xuất bản: 2007 - Số trang: 160
Để chuỗi giá trị hiệu quả hơn cho người nghèo - Sổ tay thực hành phân tích chuỗi giá trị
28 | 09 | 2007
Thực hiện bởi nhóm làm việc: Tiếp cận thị trường đối với người nghèo (SNV), những liên kết thị trường và nông nghiệp cho các thành phố ở Châu Á(CIRAD/VAAS/IPSARD) và một số đơn vị khác.
Phát triển nông thôn
28 | 09 | 2007
Cuốn sách bao gồm những nội dung chính như sau:
Phát triển nông thôn Việt Nam từ làng xã truyền thống đến văn minh thời đại
28 | 09 | 2007
Cuốn sách bao gồm những nội dung chính như sau:
Sách mới: Giải đáp các vấn đề về thủ tục gia nhập WTO
28 | 09 | 2007
Tác giả: Quốc Đạt - Nhà xuất bản Thế giới - Năm xuất bản: 2005 - Số trang: 493
Tác động của hội nhập kinh tế quốc tế đến tư duy và đời sống kinh tế - xã hội ở Việt Nam
28 | 09 | 2007
Tác giả: GS.TS. Tô Xuân Dân - TS. Nguyễn Thành Công - Nhà xuất bản chính trị quốc gia - Năm xuất bản: 2006 - Số trang: 474
Kinh nghiệm của Trung Quốc trên con đường gia nhập WTO
28 | 09 | 2007
Tác giả: Nguyễn Thanh Hà - Nhà xuất bản Tư pháp - Năm xuất bản: 2006 - Số trang: 254
Kinh nghiệm xây dựng thị trường ở Trung Quốc của tập đoàn bán lẻ B&Q : Phỏng vấn Tổng Giám đốc điều hành khu vực Châu Á
28 | 09 | 2007
Trả lời phỏng vấn của George Desvau, Giám đốc McKinsey văn phòng Bắc Kinh, tổng giám đốc điều hành B&Q khu vực Châu Á, Steve Gilman nhấn mạnh hai yếu tố quyết định sự thành công của tập đoàn này tại thị trường Trung Quốc: sự lắng nghe và học hỏi: “Tôi luôn lưu ý các đồng nghiệp ở Châu Âu rằng, cho dù họ có nhiều kinh nghiệm kinh doanh ở Anh và các quốc gia khác, không có nghĩa là họ đã hiểu rõ thị trường Trung Quốc. Sự khởi đầu cho thành công kinh doanh ở Trung Quốc là cần lắng nghe”. Một điều quan trọng nữa là các các doanh nghiệp bán lẻ cần thay đổi nhanh để bắt kịp với tốc độ thay đổi thị hiếu tiêu dùng ở thị trường này.
Sự phát triển nhanh chóng của siêu thị ở Châu Mỹ Latinh: Cơ hội và thách thức đối với phát triển
28 | 09 | 2007
Hiện nay, siêu thị đã trở thành một kênh bán lẻ thực phẩm thiết yếu, đóng góp vai trò trung chuyển và cung cấp lương thực quan trọng trong đời sống của người dân các nước châu Mỹ Latinh. Chỉ sau một thập kỷ toàn cầu hoá, các nước châu Mỹ Latinh đã tạo nên một điều kỳ diệu mang tên “hệ thống bán lẻ lương thực”, điều mà Mỹ phải nỗ lực thực hiện trong suốt 50 năm.
Mô hình tổ chức của thế kỷ 21
28 | 09 | 2007
Lowell L. Bryan và Claudia Joyce – hai người đứng đầu văn phòng Mc Kinsey tại New York, cho rằng các công ty ngày nay cần phải thực hiện cải tổ tổ chức sâu rộng để có thể sử dụng tốt nhất các chuyên gia của mình. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu bài viết của hai tác giả này đăng trên trang Mc.Kinsey năm 2005.
1 2 3 ... 466 467 468 ... 686 687 688
Báo cáo phân tích thị trường