Giá tiêu xuất khẩu bình quân 7 tháng đầu năm 2014 đạt 7.280 USD/tấn, tăng 10,7% so với cùng kỳ năm 2013.
Xuất khẩu tiêu sang thị trường Hòa Kỳ, Singapore, Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất và Ấn Độ - 4 thị trường lớn nhất - chiếm 45,73% thị phần và đều có mức tăng trưởng mạnh. Thị trường Hoa Kỳ tăng 25,7% về khối lượng và tăng 35,19% về giá trị; Singapore tăng 80,74% về khối lượng và tăng gấp 2,27 lần về giá trị, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất tăng 63,24% về khối lượng và tăng 93,63% về giá trị. Thị trường Ấn Độ tăng 85,68% về khối lượng và tăng gấp hơn 2 lần về giá trị so với cùng kỳ năm 2013.
Nguồn: mard.gov.vn