26 | 07 | 2024
26 | 07 | 2024
26 | 07 | 2024
25 | 07 | 2024
7 tháng đầu năm xuất khẩu rau quả ước thu về trên 3,8 tỉ USD
Tồn kho 65%, hàng nhập lậu tăng cao đẩy ngành đường trong nước vào thế khó
Tận dụng cơ hội, gia tăng thị phần hạt điều tại Anh
Khát vọng của thương hiệu làm thay đổi bản chất ngành sữa Việt
Hiệp hội Rau quả Việt Nam cho hay, ước tính sơ bộ xuất khẩu rau quả lũy kế 7 tháng đạt trên 3,8 tỉ USD tăng 23,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, sầu riêng, chuối, thanh long là những mặt hàng xuất khẩu chính.
Theo Chủ tịch Hiệp hội Mía đường Việt Nam, thời điểm tháng 7/2024, ngành đường Việt Nam còn tồn khoảng 65% sản lượng của vụ 2023/2024 cộng với đường nhập lậu ngày càng tăng và chiếm tới 30%, đẩy ngành này vào thế khó.
Trong cơ cấu hàng xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường Anh, hạt điều luôn là một trong những ngành hàng chủ lực, đóng góp không nhỏ vào quy mô xuất khẩu của Việt Nam sang thị trường này.
Hành trình 15 năm xây dựng và phát triển Dự án sữa tươi sạch TH true MILK mà Công ty CP Thực phẩm sữa TH (THMF, thuộc Tập đoàn TH) là chủ lực, bắt đầu từ vùng đất khắc nghiệt, tưởng chừng "bất khả thi" trong lĩnh vực chăn nuôi bò sữa. Tới nay, THMF đã trở thành hình mẫu về phát triển nông nghiệp công nghệ cao theo hướng kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, mang lại những giá trị và thay đổi lớn lao trong ngành nông nghiệp nói chung và chăn nuôi bò sữa, thị trường sữa nói riêng.
Xem Tiếp
7 tháng đầu năm xuất khẩu rau quả ước thu về trên 3,8 tỉ USD
Tồn kho 65%, hàng nhập lậu tăng cao đẩy ngành đường trong nước vào thế khó
Tận dụng cơ hội, gia tăng thị phần hạt điều tại Anh
Khát vọng của thương hiệu làm thay đổi bản chất ngành sữa Việt