DANH MỤC HÌNH
Hình 1: Cơ cấu nhóm tuổi của đối tượng khảo sát (%)
Hình 2: Học vấn, chuyên môn của đối tượng khảo sát (%)
Hình 3: Nghề nghiệp của đối tượng khảo sát (%)
Hình 4: Cơ cấu thu nhập bình quân/tháng của hộ được khảo sát (%)
Hình5:Mức độ thường xuyên sử dụng sản phẩm nước mắm (% NTL)
Hình 6: Mức độ thường xuyên sử dụng sản phẩm nước mắm phân theo địa bàn (%NTL)
Hình 7: Mức độ thường xuyên sử dụng sản phẩm nước tương
Hình 8: Mức độ thường xuyên sử dụng sản phẩm nước tương phân theo địa bàn
Hình 9: Tỷ lệ người tiêu dùng lựa chọn siêu thị là địa điểm mua nước mắm
Hình 10: Địa điểm chọn mua nước mắm
Hình 11: Địa điểm chọn mua nước tương
Hình 13:Tiêu chí của người tiêu dùng chọn mua nước mắm (%NTL)
Hình 14:Tiêu chí của người tiêu dùng chọn mua nước tương (%NTL)
Hình 15:Đánh giá của người tiêu dùng với sản phẩm nước mắm đang sử dụng (Mean – giá trị trung bình)
Hình 16: Đánh giá của người tiêu dùng với sản phẩm nước mắm Chin-su đang sử dụng (Mean – giá trị trung bình)
Hình 17: Đánh giá của người tiêu dùng với sản phẩm nước mắm Nam Ngư đang sử dụng (Mean – giá trị trung bình)
Hình 18: Đánh giá của người tiêu dùng với sản phẩm nước mắm Knorr đang sử dụng (Mean – giá trị trung bình)
Hình 19: Đánh giá của người tiêu dùng với sản phẩm nước mắm Phú Quốc đang sử dụng (Mean – giá trị trung bình)
Hình 20: Đánh giá của người tiêu dùng với sản phẩm nước mắm Phan Thiết đang sử dụng (Mean – giá trị trung bình)
Hình 21: Đánh giá của người tiêu dùng với sản phẩm nước mắm Trung Thành đang sử dụng (Mean – giá trị trung bình)
Hình 22: Đánh giá của người tiêu dùng với sản phẩm tương đang sử dụng (Mean – giá trị trung bình)
Hình 23: Đánh giá của người tiêu dùng với sản phẩm nước tương Chin-su đang sử dụng (Mean – giá trị trung bình)
Hình 24: Đánh giá của người tiêu dùng với sản phẩm nước tương Maggi đang sử dụng (Mean – giá trị trung bình)
Hình 25: Đánh giá của người tiêu dùng với sản phẩm nước tương Nam Dương đang sử dụng (Mean – giá trị trung bình)
Hình 26: Đánh giá của người tiêu dùng với sản phẩm nước tương Trung Thành đang sử dụng (Mean – giá trị trung bình)
Hình 27: Lý do người tiêu dùng chuyển sang sử dụng sản phẩm mới (%NTL)
Hình 28: Lý do người tiêu dùng chuyển sang sử dụng sản phẩm mới chia theo địa bàn (%NTL)
Hình 29: Thái độ ứng xử với thông tin sản phẩm nước chấm nhiễm 3-MPCD (%NTL)
Hình 30: 05 nhãn hiệu nước tương người tiêu dùng dự định dùng trong tương lai (%NTL)
DANH MỤC BẢNG
Bảng 1: Tỷ lệ người tiêu dùng mua hàng tại các cửa hàng tiện ích phân theo mức thu nhập trung bình hộ/tháng
Bảng 2: Loại nước mắm đã từng được sử dụng (%NTL)
Bảng 3: Loại nước mắm đã từng được sử dụng phân theo địa bàn
Bảng 4: Loại nước tương đã từng dùng (% NTL)
Bảng 5: Loại nước tương đã từng sử dụng chia theo địa bàn (% NTL)
Bảng 6: Loại nước mắm người tiêu dùng sử dụng thường xuyên nhất hiện nay (% NTL)
Bảng7: Loại nước tương được người tiêu dùng sử dụng thường xuyên nhất hiện nay (%NTL)
Bảng 8: Đánh giá của người tiêu dùng với sản phẩm nước mắm Cát Hải đang sử dụng (Mean – giá trị trung bình)
Bảng 9: Sản phẩm nước mắm được người tiêu dùng dự định sử dụng trong tương lai (%NTL)
Bảng 10: Sản phẩm nước tương được người tiêu dùng dự định sử dụng trong tương lai (%NTL)