Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
BC Điều tra TD: Thị hiếu tiêu dùng gia vị (bột nêm) năm 2009 (TV)
     
BÁO CÁO ĐIỀU TRA TIÊU DÙNG: "THỊ HIẾU TIÊU DÙNG GIA VỊ (BỘT NÊM) NĂM 2009"
(Khảo sát tại Hà Nội và TP HCM)

Thông tin về ấn phẩm:

- Ngày phát hành:
Bản tiếng Việt: 13/11/2009
Bản tiếng Anh:

- Số trang: 50 trang

- Giá bán:
Bản tiếng Việt: 1.500.000 VND/cuốn
Bản tiếng Anh:

Liên hệ với chúng tôi

Để được tư vấn về nội dung: Bộ phận Nghiên cứu thị trường:

Phạm Văn Hanh - Email:
info@agro.gov.vn

Để đặt mua ấn phẩm: Bộ phận dịch vụ khách hàng:

An Thu Hằng - YM: banhang_agro

Địa chỉ: Tầng 4 - 16 Thụy Khuê Tây Hồ Hà Nội

ĐT: 07.88.256.256 - 07.88.256.256
Fax: (84 4) 39726949

Email: banhang_agro@yahoo.com
Hỗ trợ trực tuyến



ho tro truc tuyen

Hoặc liên lạc với phòng khách hàng theo :
ĐT: 07.88.256.256 - 07.88.256.256
Fax: 04.39726949
Email:
banhang_agro@yahoo.com


Qui trình đặt mua báo cáo

1. Khách hàng tải mẫu đặt mua (Tải mẫu)
2. Điền thông tin và gửi cho trung tâm theo fax hoặc email
3.Trung tâm xác nhận và gửi lại cho khách hàng theo fax hoặc email
4.Khi nhận được tiền, trung tâm sẽ chuyển báo cáo bằng đường chuyển phát nhanh đến cho khách hàng.


Mục lục:

LỜI TỰA

MỤC LỤC

DANH MỤC VIẾT TẮT

DANH MỤC HÌNH

DANH MỤC BẢNG

PHẦN I. MỞ ĐẦU

I. MỤC ĐÍCH

II. MẪU KHẢO SÁT

2.1 . Giới tính

2.2. Độ tuổi

2.3. Trình độ học vấn

2.4. Nghề nghiệp

2.5. Thu nhập

III. ĐỊA BÀN

PHẦN II. KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU

I. CHÂN DUNG NGƯỜI TIÊU DÙNG

II. THÓI QUEN TIÊU DÙNG SẢN PHẨM

2.1. Thói quen sử dụng các sản phẩm hạt nêm

2.2. Thói quen sử dụng kênh phân phối hạt nêm

III. NHẬN BIẾT VÀ LỰA CHỌN NHÃN HIỆU GIA VỊ

3.1. Các nhãn hiệu hạt nêm đã từng sử dụng

3.2. Nhãn hiệu hạt nêm được người tiêu dùng yêu thích nhất

3.3. Nhãn hiệu hạt nêm được dùng thường xuyên nhất hiện nay

IV. ĐÁNH GIÁ VỀ CÁC NHÃN HIỆU GIA VỊ ĐANG SỬ DỤNG

4.1. Các tiêu chí quan trọng, quyết định đến việc chọn mua sản phẩm hạt nêm

4.2. Mức độ hài lòng với nhãn hiệu gia vị đang sử dụng

4.2.1. Hạt nêm Chin-Su

4.2.2. Hạt nêm Maggi

4.2.3. Hạt nêm Aji ngon

4.2.4. Hạt nêm Knorr

4.3. Lý do người tiêu dùng thay đổi nhãn hiệu hạt nêm

V. XU HƯỚNG TIÊU DÙNG CÁC NHÃN HIỆU GIA VỊ

PHỤ LỤC

DANH MỤC HÌNH

Hình 1: Cơ cấu nhóm tuổi của đối tượng khảo sát (%)

Hình 2: Học vấn, chuyên môn của đối tượng khảo sát (%)

Hình 3: Nghề nghiệp của đối tượng khảo sát (%)

Hình 4: Cơ cấu thu nhập bình quân/tháng của hộ được khảo sát (%)

Hình 5: Mức độ thường xuyên sử dụng hạt nêm phân theo trình độ học vấn (%NTL)

Hình 6: Mức độ thường xuyên sử dụng sản phẩm hạt nêm chia theo nhóm thu nhập trung bình hộ (%NTL)

Hình 7: Địa điểm chọn mua hạt nêm lần gần đây nhất của người tiêu dùng (%NTL)

Hình 8: Mua hạt nêm lần gần đây nhất tại siêu thị phân bố theo nhóm tuổi của người trả lời (%NTL)

Hình 9: Mua hạt nêm lần gần đây nhất tại siêu thị chia theo tổng thu nhập của hộ được khảo sát (% NTL)

Hình 10: Nhãn hiệu hạt nêm đã từng được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng (%NTL)

Hình 11: Nhãn hiệu hạt nêm đã từng sử dụng phân theo thu nhập của hộ (% NTL)

Hình 12: Nhãn hiệu hạt nêm đã từng sử dụng phân theo trình độ học vấn (%NTL)

Hình 13: Các nhãn hiệu hạt nêm được người tiêu dùng yêu thích nhất (%NTL)

Hình 14: Nhãn hiệu hạt nêm được yêu thích nhất phân theo thu nhập của hộ (% NTL)

Hình 15: Nhãn hiệu hạt nêm yêu thích phân theo trình độ học vấn (% NTL)

Hình 16: Loại hạt nêm được người tiêu dùng chọn sử dụng thường xuyên nhất hiện nay (% NTL)

Hình 17: Loại hạt nêm được sử dụng thường xuyên nhất hiện nay chia theo địa bàn (% NTL)

Hình 18: Mức sử dụng hạt nêm thường xuyên phân theo thu nhập của hộ (%NTL)

Hình 19: Đánh giá của người tiêu dùng về mức độ quan trọng của tiêu chí tạo vị đậm đà mùi thơm, hài hòa với rau củ khi dùng (% NTL)

Hình 20: Mức độ quan trọng của các tiêu chí tác động đến quyết định chọn mua hạt nêm của người tiêu dùng (%NTL)

Hình 21: Đánh giá của người tiêu dùng về hạt nêm Chin-su trên thị trường hiện nay (%NTL)

Hình 22: Đánh giá của người tiêu dùng về nhãn hiệu hạt nêm Maggi (%NTL)

Hình 23: Đánh giá của người tiêu dùng sản phẩm hạt nêm Aji ngon của công ty Ajinomoto Việt Nam (%NTL)

Hình 24: Đánh giá của người tiêu dùng sản phẩm hạt nêm Knorr của công ty Unilever Việt Nam (%NTL)

Hình 25: Năm tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn nhãn hiệu hạt nêm hiện nay (%NTL)

Hình 26: Lý do người tiêu dùng chuyển sử dụng nhãn hiệu hạt nêm mới (%NTL)

Hình 27: Xu hướng tiêu dùng một số nhãn hiệu hạt nêm trong thời gian tới (% NTL)

DANH MỤC BẢNG

Bảng 1: Nhãn hiệu hạt nêm đã sử dụng chia theo địa bàn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh (% NTL)

Bảng 2: Nhãn hiệu hạt nêm được yêu thích chia theo địa bàn Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh (% NTL)

Bảng 3: Mức thường xuyên sử dụng hạt nêm phân theo trình độ học vấn (%NTL)

Bảng 4: Người tiêu dùng đánh giá mức độ quan trọng của các tiêu chí khi chọn mua hạt nêm (% NTL)

Bảng 5: Nhãn hiệu hạt nêm đã từng sử dụng chia theo địa bàn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh (% NTL)

Bảng 6: Sử dụng nhãn hiệu hạt nêm mới phân theo trình độ học vấn (% NTL)

Bảng 7: Xu hướng tiêu dùng hạt nêm tại thị trường Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh (% NTL)

PHỤ LỤC

Biểu 1: Mức độ thường xuyên sử dụng sản phẩm hạt nêm chia theo địa bàn, trình độ học vấn, nghề nghiệp, thu nhập trung bình của hộ/tháng (% NTL)

Biểu 2: Mục đích sử dụng hạt nêm (%NTL)

Biểu 3: Nhà cung cấp hạt nêm được thích nhất chia theo địa bàn, nhóm tuổi, nghề nghiệp, trình độ học vấn, thu nhập (%NTL)

Biểu 4: Nhãn hiệu hạt nêm được người tiêu dùng thích nhất (%NTL)

Biểu 5: Loại hạt nêm đã từng sử dụng (%NTL)

Biểu 6: Nhãn hiệu hạt nêm được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay (%NTL)

Biểu 7: Tiêu chí quan trọng khi chọn mua Hạt nêm (giá trị trung bình Mean) (%NTL)

Biểu 8: Lý do chuyển sang sử dụng nhãn hiệu hạt nêm mới phân theo địa bàn, nhóm tuổi, nghề nghiệp, thu nhập (%NTL)

Biểu 9: Đánh giá của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm hạt nêm (mức độ trung bình Mean)

Biểu 10: Loại hạt nêm dự định mua trong tương lai (%NTL)

Biểu 11: Địa điểm mua hạt nêm phân theo trình độ học vấn, lứa tuổi, nghề nghiệp, thu nhập, địa bàn (%NTL)

Biểu 12: Đánh giá của NTD về hạt nêm Chin-su trên thị trường hiện nay (giá trị trung bình)

Biểu 13: Nhận định của NTD về nhãn hiệu hạt nêm Maggi (giá trị trung bình)

Biểu 14: Đánh giá của người dân về nhãn hiệu hạt nêm Aji ngon trên thị trường hiện nay (giá trị trung bình)

Biểu 15: Nhận định của NTD về nhãn hiệu hạt nêm Knorr (giá trị trung bình)

Biểu 16: Đánh giá của người tiêu dùng lý do chuyển sang sử dụng nhãn hiệu hạt nêm mới tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh (% NTL)

Biểu 17: Xu hướng tiêu dùng hạt nêm tại thị trường Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh (%NTL)

Biểu 18: Nhãn hiệu hạt nêm đã sử dụng chia theo địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (%NTL)

Biểu 19: Nhãn hiệu hạt nêm đã từng sử dụng chia theo địa bàn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh (%NTL)



     

Liên hệ với chúng tôi
Để được tư vấn về nội dung - Bộ phận phân tích ngành hàng:
Quách Đại Vương - info@agro.gov.vn

Để đặt mua ấn phẩm - Bộ phận dịch vụ khách hàng:
An Hằng - banhang.agro@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 4 - 16 Thụy Khuê Tây Hồ Hà Nội ĐT: 04.62.93.86.32 - 012.88.256.256
Fax: (84 4) 39726949
Email: banhang.agro@gmail.combanhang_agro@yahoo.com