Hình 19: Đánh giá của người tiêu dùng về mức độ quan trọng của tiêu chí tạo vị đậm đà mùi thơm, hài hòa với rau củ khi dùng (% NTL)
Hình 20: Mức độ quan trọng của các tiêu chí tác động đến quyết định chọn mua hạt nêm của người tiêu dùng (%NTL)
Hình 21: Đánh giá của người tiêu dùng về hạt nêm Chin-su trên thị trường hiện nay (%NTL)
Hình 22: Đánh giá của người tiêu dùng về nhãn hiệu hạt nêm Maggi (%NTL)
Hình 23: Đánh giá của người tiêu dùng sản phẩm hạt nêm Aji ngon của công ty Ajinomoto Việt Nam (%NTL)
Hình 24: Đánh giá của người tiêu dùng sản phẩm hạt nêm Knorr của công ty Unilever Việt Nam (%NTL)
Hình 25: Năm tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn nhãn hiệu hạt nêm hiện nay (%NTL)
Hình 26: Lý do người tiêu dùng chuyển sử dụng nhãn hiệu hạt nêm mới (%NTL)
Hình 27: Xu hướng tiêu dùng một số nhãn hiệu hạt nêm trong thời gian tới (% NTL)
DANH MỤC BẢNG
Bảng 1: Nhãn hiệu hạt nêm đã sử dụng chia theo địa bàn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh (% NTL)
Bảng 2: Nhãn hiệu hạt nêm được yêu thích chia theo địa bàn Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh (% NTL)
Bảng 3: Mức thường xuyên sử dụng hạt nêm phân theo trình độ học vấn (%NTL)
Bảng 4: Người tiêu dùng đánh giá mức độ quan trọng của các tiêu chí khi chọn mua hạt nêm (% NTL)
Bảng 5: Nhãn hiệu hạt nêm đã từng sử dụng chia theo địa bàn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh (% NTL)
Bảng 6: Sử dụng nhãn hiệu hạt nêm mới phân theo trình độ học vấn (% NTL)
Bảng 7: Xu hướng tiêu dùng hạt nêm tại thị trường Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh (% NTL)
PHỤ LỤC
Biểu 1: Mức độ thường xuyên sử dụng sản phẩm hạt nêm chia theo địa bàn, trình độ học vấn, nghề nghiệp, thu nhập trung bình của hộ/tháng (% NTL)
Biểu 2: Mục đích sử dụng hạt nêm (%NTL)
Biểu 3: Nhà cung cấp hạt nêm được thích nhất chia theo địa bàn, nhóm tuổi, nghề nghiệp, trình độ học vấn, thu nhập (%NTL)
Biểu 4: Nhãn hiệu hạt nêm được người tiêu dùng thích nhất (%NTL)
Biểu 5: Loại hạt nêm đã từng sử dụng (%NTL)
Biểu 6: Nhãn hiệu hạt nêm được người tiêu dùng yêu thích nhất hiện nay (%NTL)
Biểu 7: Tiêu chí quan trọng khi chọn mua Hạt nêm (giá trị trung bình Mean) (%NTL)
Biểu 8: Lý do chuyển sang sử dụng nhãn hiệu hạt nêm mới phân theo địa bàn, nhóm tuổi, nghề nghiệp, thu nhập (%NTL)
Biểu 9: Đánh giá của người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm hạt nêm (mức độ trung bình Mean)
Biểu 10: Loại hạt nêm dự định mua trong tương lai (%NTL)
Biểu 11: Địa điểm mua hạt nêm phân theo trình độ học vấn, lứa tuổi, nghề nghiệp, thu nhập, địa bàn (%NTL)
Biểu 12: Đánh giá của NTD về hạt nêm Chin-su trên thị trường hiện nay (giá trị trung bình)
Biểu 13: Nhận định của NTD về nhãn hiệu hạt nêm Maggi (giá trị trung bình)
Biểu 14: Đánh giá của người dân về nhãn hiệu hạt nêm Aji ngon trên thị trường hiện nay (giá trị trung bình)
Biểu 15: Nhận định của NTD về nhãn hiệu hạt nêm Knorr (giá trị trung bình)
Biểu 16: Đánh giá của người tiêu dùng lý do chuyển sang sử dụng nhãn hiệu hạt nêm mới tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh (% NTL)
Biểu 17: Xu hướng tiêu dùng hạt nêm tại thị trường Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh (%NTL)
Biểu 18: Nhãn hiệu hạt nêm đã sử dụng chia theo địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh (%NTL)
Biểu 19: Nhãn hiệu hạt nêm đã từng sử dụng chia theo địa bàn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh (%NTL)