“Nutifood hướng về thực chất”
19 | 06 | 2007
“Nâng niu cuộc sống mỗi ngày!”, một chiến lược marketing xây dựng thương hiệu liên thông đang được Nutifood, một trong “Top” bốn nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam triển khai. Bước đầu, chiến lược này đã đã gặt hái được thành công với sản phẩm mới sữa bột nguyên kem Nuti gói nhỏ 20 gram.
Bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, những vấn đề đặt ra
19 | 06 | 2007
Hàng loạt vụ hàng giả, hàng kém chất lượng và không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm gần đây đã cho thấy quyền lợi của người tiêu dùng bị vi phạm nghiêm trọng, nhiều vụ vi phạm rất tinh vi. Điển hình là vụ các doanh nghiệp đã đưa ra thị trường sản phẩm xì dầu có chứa chất 3-MCPD, một chất gây ung thư, ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng.
Coffee prices rocket
19 | 06 | 2007
Export prices of coffee beans, fob Saigon ports, were quoted at US$1,811 a tonne on June 13, up US$116 from early last month, the biggest increase in five years and the Vietnam Cocoa and Coffee Association (Vicofa) said the increase was fuelled by the London market where beans jumped US$142 from a week ago to US$1,871-1,900 a tonne.