Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Mỹ: Đơn hàng gỗ nội ngoại thất tăng nhưng doanh số bán lẻ vẫn thấp
20 | 06 | 2011
Trong quý 1/2010, thị trường sản phẩm nội ngoại thất Mỹ phát đi tín hiệu tích cực khi lượng đơn hàng và lượng hàng cập cảng lớn. Tuy nhiên, theo số liệu công bố bởi chính phủ nước này, doanh số bán lẻ các mặt hàng sản phẩm nội ngoại thất vẫn suy giảm trong tháng 4, mặc dù có tăng nhẹ so với cùng kỳ năm 2010.

Chỉ số mua sản phẩm nội ngoại thất giảm trong tháng 5, quay trở lại mức trong tháng 3 do người tiêu dùng vẫn lo ngại về tình hình kinh tế và giá nhiên liệu.

Các đơn đặt hàng sản phẩm nội thất nhà riêng tăng 14% trong tháng 2 – 3/2011. Đơn đặt hàng mới trong tháng 3/2011 tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái. Lượng hàng cập cảng trong tháng 3 tăng 7% trong thời kỳ so sánh. Lượng dự trữ sản phẩm nội ngoại thất tiếp tục duy trì ở mức cao.

Kim Dung AGROINFO

Theo ITTO


Báo cáo phân tích thị trường