Mặt hàng được xuất khẩu chủ yếu đó là thịt đông lạnh, thịt muối và một số phụ phẩm khác như tai lợn, chân lợn – sản phẩm rất phổ biến và được ưa chuộng tại Trung Quốc. Xét theo số lượng, những khách hàng nhập khẩu quan trọng đó là Nga (764.000 tấn), Hồng Kông (454.000 tấn), tiếp theo là Nhật Bản (236.000 tấn) và Trung Quốc (146.000) tấn.
Số lượng xuất khẩu đã giảm đáng kể từ tháng 11/2008 do cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu. Trước giai đoạn đó thì do có trợ cấp xuất khẩu đồng thời nhu cầu thị trường tăng đã giúp tăng những đơn đặt hàng cho các sản phẩm thịt lợn. Những thị trường lớn phải kể đến tại EU là Đan Mạnh và Đức. Đức có khả năng tăng mức xuất khẩu lên tới 58% tới hơn 500.000 tấn. Hiện Đan Mạch vẫn là quốc gia xuất khẩu hàng đầu trên thế giới về thịt lợn.