Sara Lee – cam kết mua 20% cà phê chứng nhận hàng năm
28 | 02 | 2011
Những năm gần đây, sản xuất bền vững đã trở thành một vấn đề mang tính thời sự trên toàn thế giới. Ở các quốc gia phát triển, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi cao về sản phẩm mà họ sử dụng. Ngoài những yêu cầu về chất lượng thì yêu cầu về nguồn gốc sản xuất, sự minh bạch trong chuỗi cung ứng ngày càng được coi trọng. Cà phê là một trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, mang lại kim ngạch xuất khẩu cao (1.7 – 1.8 tỷ đô la hàng năm) và tạo công ăn việc làm cho hàng triệu nông dân tham gia sản xuất.