Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Công ty thủy sản Ấn Độ cho ra mắt sàn thương mại điện tử
20 | 01 | 2017
Công ty thủy sản WestCoast Group đã cho ra mắt sàn thương mại điện tử thủy sản trong một nỗ lực nhằm trở thành một trong những người dẫn đầu xu hướng thương mại điện tử và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng ở Mumbai.

“Là mô hình tiên phong tại Ấn Độ, chúng tôi sẽ cung cấp 2 dịch vụ độc nhất cho khách hàng: Thứ nhất là khách hàng có thể đặt hàng tôm và cá rô phi trực tiếp từ các trang trại của chúng tôi tới nhà, mang lại trải nghiệm từ đồng ruộng tới bàn ăn cho khách hàng với khả năng truy xuất nguồn gốc được đảm bảo. Thứ hai, khách hàng có thể lựa chọn đặt hàng cá rô phi sống tới nhà”, theo giám đốc WestCoast Fine Foods Shivam Gupta cho biết.

Thông qua trang web mới Cambaytiger.com, công ty sẽ bán các sản phẩm thủy sản sống, sơ chế, sẵn sàng để nấu và thủy sản đông lạnh cho khách hàng. CÁc sản phẩm sống có đa dạng các mặt hàng cung cấp, bao gồm cá rô phi và cua.

Cambay Tiger là một trong những thương hiệu thủy sản hàng đầu của Ấn Độ và là dòng hàng chủ lực của WestCoast. Tập đoàn sở hữu và hợp nhất các hoạt động từ nuôi ấp tôm giống, nuôi tôm, marketing thức ăn cho tôm, chế biến, xuất khẩu và bán lẻ nội địa. Công ty cũng là một trong những nhà xuất khẩu thủy sản hàng đầu, chủ yếu xuất khẩu tôm tới hơn 30 nước.

Công ty đang có kế hoạch mở rộng dịch vụ thương mại điện tử sang các đại đô thị khác như Delhi, Bengaluru và Chennai trong tương lai gần. Bên cạnh đó, gần đây công ty đã mở một hệ thống bán lẻ thủy sản có phong cách cao cấp tại Bandra và Mumbai.

Theo FIS



Gappingworld
Báo cáo phân tích thị trường