Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Koreanclick cho biết, thị trường đồ uống cà phê pha sẵn của Hàn Quốc đã tăng trưởng gần 6% trong 6 tháng đầu năm nay trong bối cảnh đại dịch COVID-19.
Theo Nielsen Koreanclick, quy mô thị trường cà phê pha sẵn tại Hàn Quốc đạt 672,9 tỷ won (tương đương 574 triệu USD) trong giai đoạn từ tháng 1-6/2021, tăng 5,9% so với cùng kỳ năm trước.
Cà phê đóng hộp chiếm tỷ trọng lớn nhất với 258,6 tỷ won, tiếp theo là cà phê đóng chai với 137,5 tỷ won.
Doanh số bán cà phê đóng hộp tăng 1,7% so với cùng kỳ năm ngoái với doanh số cà phê đóng chai tăng 18,6% do ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.
Một nguồn tin trong ngành cho biết, doanh số bán đồ uống cà phê tăng trưởng vững chắc trong 6 tháng đầu năm 2021 do nhiều người tiêu dùng đến mua ở các cửa hàng tiện lợi thay vì đến các cửa hàng cà phê.
Dongsuh Foods Corp. là công ty dẫn đầu lĩnh vực này chiếm 25,7% thị phần, theo sau là Lotte Chilsung Beverage Co. với 25,3% thị phần, Maeil Daries Co. đứng thứ ba với 15,9% thị phần./.
Nguồn: Vân Anh (Theo Yonhap)/BNEWS