Theo Ông Quang Thanh Cường, Giám đốc Điều hành mảng Thực phẩm của tập đoàn chia sẻ, giải pháp mà GreenFeed với thương hiệu G đưa ra là SẠCH và NGON. Cam kết này được gói gọn trong một chữ G – tức là Green trên toàn chuỗi khép kín Feed – Farm – Food mà doanh nghiệp đã dày công xây dựng trong hơn 15 năm qua. Nhân dịp này, Tập đoàn GreenFeed đã công bố Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn”. Theo đó, trong vòng ba năm, cùng với sự phát triển của thương hiệu G, Quỹ “Bữa ăn trọn vẹn” sẽ cung cấp một triệu bữa ăn sạch ngon cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành.
Các sản phẩm thịt sạch G đang được phân phối rộng rãi tại các siêu thị như Lotte, VinMart+, Bách Hóa Xanh… Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt hàng ngay tại gkitchen.com.
Trung tâm Thông tin Phát triển Nông nghiệp Nông thôn