|
Ảnh: IDG. |
Hoạt động chính của chương trình hội thảo sẽ tập trung vào các vấn đề như đánh giá thực trạng mô hình thương mại điện tử ở Việt Nam, chính sách và hệ thống pháp luật trong chuyên ngành, cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin phục vụ thương mại điện tử, cơ hội và thách thức, những xu hướng mới, an ninh bảo mật và hệ thống thanh toán, các dịch vụ.
Khu triển lãm là nơi các doanh nghiệp công nghệ thông tin giới thiệu trưng bày sản phẩm, giải pháp thương mại điện tử của mình, đồng thời khám phá xu hướng công nghệ, giải pháp tiên tiến hiện nay.
Ban Tổ chức ước tính có 37 gian hàng của các công ty cung cấp giải pháp trong nước và quốc tế, 400 khách tham gia hội thảo và hơn 3.000 lượt khách tham quan triển lãm
"Việc xác định chính sách, giải pháp, điều kiện cần thiết cũng như tìm ra mô hình thích hợp cho thương mại điện tử tại Việt Nam đang trở nên cấp thiết", một đại diện Ban tổ chức cho biết. "Hơn nữa, nâng cao nhận thức của xã hội, khuyến khích ứng dụng và tăng cường hợp tác giữa khu vực nhà nước và doanh nghiệp trong lĩnh vực này là việc rất quan trọng. Sự kiện được tổ chức xuất phát từ những nhu cầu thiết thực đó".