Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Công bố Báo cáo điều tra thị hiếu tiêu dùng sữa 2009- Ngành hàng sữa tươi tiệt trùng
18 | 08 | 2009
Thị trường sữa tại Việt Nam hiện nay khá sôi động và được dự báo là sẽ vẫn sôi động trong thời gian tới do sự gia tăng nhu cầu tiêu dùng loại sản phẩm này của người tiêu dùng và sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh; đặc biệt tại các thị trường thành thị.

Yếu tố thúc đẩy tăng trưởng cho các doanh nghiệp lúc này bao gồm khả năng nắm bắt và đáp ứng tốt nhất nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng; mở rộng mạng lưới phân phối; xây dựng thương hiệu với sự hỗ trợ mạnh mẽ của các hoạt động tiếp thị, tập trung nhiều hơn vào tăng trưởng doanh thu. Tuy vậy, phần lớn các doanh nghiệp trong nước hiện nay rất thiếu thông tin về thị trường: cung - cầu, giá cả và đặc biệt là thói quen, thị hiếu của người tiêu dùng sản phẩm sữa trong ngắn hạn, trước những tác động chung của sự suy giảm kinh tế và những biến đổi nhanh chóng, sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường.

Trong năm 2009, AGROINFO tiếp tục đẩy mạnh hướng nghiên cứu gắn với thị trường thông qua hàng loạt các báo cáo phân tích cập nhật về ngành hàng. Báo cáo Điều tra Thị hiếu tiêu dùng sữa 2009 và Triển vọng được thực hiện sẽ là cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng. Nội dung báo cáo tập trung nghiên cứu với 3 ngành hàng sữa lớn: sữa tươi/tiệt trùng, sữa chua ăn và sữa chua uống trên các khía cạnh như:

 Thói quen và thị hiếu tiêu dùng sản phẩm sữa
 Các tiêu chí được cho là quan trọng khi chọn mua sản phẩm sữa
 Thị phần chia theo ngành hàng sữa lớn của các nhà sản xuất
 Nhãn hiệu sữa được người tiêu dùng thích nhất
 Nhà cung cấp được người tiêu dùng thích nhất
 Đánh giá sự hài lòng của người tiêu dùng
 Nhận định về xu hướng tiêu dùng trong tương lai

Trên cơ sở dữ liệu của cuộc điều tra, cùng với Báo cáo Thị hiếu tiêu dùng sữa 2009 và Triển vọng, AGROINFO đồng thời thực hiện báo cáo Thị hiếu tiêu dùng sữa tươi, tiệt trùng 2009 - báo cáo chuyên sâu cho ngành hàng sữa tươi, sữa tiệt trùng. Bên cạnh các nội dung phân tích về thị hiếu tiêu dùng đối với sản phẩm sữa, báo cáo đi sâu phân tích thực trạng tiêu dùng đối với các nhãn hiệu sữa tươi và sữa tiệt trùng như Dutch Lady, Vinamilk, HanoiMilk, Nestle, Mộc Châu…Những đánh giá của người tiêu dùng về điểm mạnh, điểm yếu đối với từng nhãn hiệu sẽ là những thông tin hữu ích dành cho quý doanh nghiệp.

Với việc thực hiện báo cáo này, chúng tôi hy vọng sẽ hỗ trợ mạnh mẽ các doanh nghiệp trong việc hoạch định các chiến lược kinh doanh, đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng; định hướng sản phẩm, định hướng chiến lược kinh doanh và marketing hiệu quả.

Xem chi tiết báo cáo tại đây

Tải mẫu phiếu đặt mua Báo cáo tại đây

Tin liên quan:

Báo cáo điều tra tiêu dùng :"Thị hiếu tiêu dùng sữa 2009 và triển vọng"

Báo cáo điều tra tiêu dùng " Thị hiếu tiêu dùng sữa chua 2009"


Liên hệ với chúng tôi

Để được tư vấn về nội dung: Bộ phận phân tích ngành hàng:

Phạm Văn Hanh - Email: hanhfam@gmail.com

Để đặt mua ấn phẩm: Bộ phận dịch vụ khách hàng:

Nguyễn Thị Thu Hà - YM: banhang_agro

Địa chỉ: Số 6 Nguyễn Công Trứ - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội

ĐT: 04.39.725.153
Fax: (84 4) 39726949

Email: banhang_agro@yahoo.com



AGROINFO
Báo cáo phân tích thị trường