Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Nhà phân phối thủy sản Sunkfa Trung Quốc tìm cách tránh cạnh tranh quá mức
31 | 01 | 2018
Một trong những nhà nhập khẩu thủy sản nổi tiếng nhất Trung Quốc đang nhắm đến các khu vực sâu hơn trong lục địa để duy trì tăng trưởng tương lai. Shun Jing Fa Holding Group, hay còn biết đến với tên gọi Sunkfa International Trade (Beijing) Co. Ltd. đặt mục tiêu mở 50 cửa hàng thủy sản tại các thành phố cấp thấp hơn tại Trung Quốc vào cuối năm 2018.

Công ty giao dịch dưới thương hiệu Sunkfa, đang đánh cược vào tăng trưởng kinh tế ổn định và người tiêu dùng Trung Quốc có nhu cầu cao hơn đối với các thực phẩm biển chất lượng cao, dinh dưỡng cao và tốt cho sức khỏe. Là công ty hoạt đoọng lâu năm tại chợ bán buôn Jingshen của Bắc Kinh, Shun Jing đang tìm cách mở rộng hoạt động kinh doanh lên phạm vi toàn quốc bằng cách mở hàng loạt các cửa hàng trên cả nước, từ vùng Hải Khẩu ở miền nhiệt đới phía nam đến Harbin ở phía bắc. Để cung ứng hàng hóa cho các cửa hàng, công ty đã ký hợp đồng với 100 đối tác dịch vụ hậu cần, đồng thời thành lập Wang Ju Xian (còn có tên Ewfresh), một trang điện tử nhắm đến phân khúc khách hàng trung lưu.

Chủ doanh nghiệp Weng Sheng Sheng thành lập công ty từ năm 1989 có hoạt đôgj kinh doanh đa ngành, đang tìm cách thâm nhập vào các hoạt động kinh doanh có biên lợi nhuận cao, như giao dịch thủy sản. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Sunkfa phải cạnh tranh rất mạnh với các nhà bán lẻ trực tuyến khác như Alibaba và JD.com, hiện đang tăng cường liên kết với các nhà bán lẻ truyền thống , quan tâm đến nhập khẩu thủy sản do lợi nhuận biên cao hơn.

Theo Seafood Source (gappingworld.com)



Báo cáo phân tích thị trường