Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
AGROINFO công bố "Báo cáo thị trường phân bón năm 2013 và triển vọng năm 2014"
19 | 12 | 2013
Trung tâm Thông tin PTNNNT xin công bố với Quý độc giả Báo cáo thị trường phân bón năm 2013 và triển vọng năm 2014 . Báo cáo nhằm mục đích đưa ra các phân tích toàn diện và cập nhật nhất về hiện trạng của ngành phân bón Việt Nam, trong đó đi sâu vào phân tích thị trường phân bón năm 2013 với những dự báo năm 2014 về cung, cầu và mặt bằng giá. Báo cáo tập trung phân tích chi tiết các yếu tố về cầu, các nguồn cung sản xuất trong nước và nhập khẩu, diễn biến giá phân bón nhập khẩu và giá phân bón bán lẻ trên thị trường trong nước trong bối cảnh tương quan với các diễn biến tương ứng trên thị trường thế giới. Bên cạnh đó, báo cáo còn đưa ra một số thông tin liên quan đến thị trường xuất khẩu phân bón tiềm năng của Việt Nam – thị trường Campuchia.
Báo cáo tập trung vào những nội dung chính:
(1) Cung, cầu thị trường phân bón thế giới 
(2) Chính sách về sản xuất và thương mại phân bón của một số nước
(3) Cung, cầu,  giá cả, hoạt động xuất, nhập khẩu phân bón trong nước
(4) Các chính sách về ngành phân bón của Việt Nam trong năm 2013
(5) Triển vọng thị trường phân bón trong nước và thế giới năm 2014
 
Đặc biệt báo cáo thường niên năm nay sẽ cung cấp các thông tin cập nhật về thị trường phân bón Campuchia- một trong những thị trường xuất khẩu phân bón quan trọng của Việt Nam, đồng thời cũng là một điểm đến đầu tư mà các công ty sản xuất phân bón Việt Nam quan tâm.
 
Báo cáo thị trường phân bón năm 2013 và triển vọng năm 2014 sẽ là tư liệu hữu ích cho các nhà hoạch định chính sách, các tổ chức quốc tế, các nhà tài trợ và cộng đồng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hồ tiêu. Tất cả các thông tin, số liệu trong báo cáo được tham khảo và thu thập từ các nguồn thông tin đã được công bố công khai của các tổ chức và cơ quan nghiên cứu có uy tín trong nước và quốc tế như Tổ chức Nông lương Thế giới (FAO), Hiệp hội Phân bón quốc tế (IFA), Cục Trồng trọt- Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Tổng cục Hải Quan, Tổng cục Thống kê...
 
 


AGROINFO
Báo cáo phân tích thị trường