Kết nối nghiên cứu với thực tiễn
cho một nền NÔNG NGHIỆP tăng trưởng toàn diện
Phiên bản Microsoft Office tiếp theo sẽ xuất hiện vào năm 2009
02 | 07 | 2007
Microsoft mới chỉ phát hành Office 2007 cách đây vài tuần nhưng ngay từ bây giờ công ty đã sẵn sàng tập trung vào làm việc cho phiên bản tiếp theo -- được biết đến như Office 14 – và mục tiêu sẽ phát hành nó vào nửa đầu của năm 2009, theo đúng thông tin từ website của Microsoft.

Công ty này đã lên kế hoạch chi khoảng 1 tỉ $ Mỹ mỗi năm cho Office 14, chi phí này hơn 20% so với số lượng đã chi phí để thiết kế Office 2007.

Thông tin và trích dẫn từ các slide show đã được gửi đi từ hôm thứ Ba bởi một blog AeroXperience độc lập, nó bao gồm các thông tin về hướng phát triển phần mềm của các chuyên gia Windows Vista.

Nhà biên tập cao cấp của AeroXperience, Stephen Chapman đã báo cáo rằng Microsoft đang bỏ qua phiên bản thứ 13 của Office vì nó “không may mắn” và rằng công ty này sẽ bắt đầu bằng phiên bản kiểm tra beta bởi các nhân viên của Microsoft vào cuối năm 2007 này. Ông cũng trích dẫn một phỏng vấn của Eric Vigesaa, giám đốc chương trình của các ứng dụng máy khách hệ thống Office, với chương trình phỏng vấn bằng radio của Microsoft TechNet từ ngày 27 tháng 12 năm ngoái.

Người phát ngôn của Microsoft đã nói:

Microsoft luôn luôn lập kế hoạch. Nó là một điển hình cho nhóm Office để cung cấp một phiên bản mới của nó khoảng 2 đến 3 năm một lần

Sự tiết lộ phiên bản kế tiếp của Office cũng được biết gần với các báo cáo tuần trước về phiên bản kế tiếp của Windows, được gọi là Windows 7 hoặc "Vienna," cũng sẽ được dự định phát hành vào năm 2009.

Các slides show của Microsoft về phiên bản beta đầu tiên Office 14 dự định được đưa ra vào nửa đầu năm 2008, bản beta thứ hai sẽ được dự kiến vào nửa sau năm đó, bản cuối cùng sẽ được giới thiệu vào những tháng đầu tiên của năm 2009, khoảng tầm giữa 26 đến 32 kể từ sau khi phát hành Office.

Các slide cũng cho thấy trong Office 14, Microsoft dự định tiếp tục xây dựng trên các tính năng lõi đã được thiết lập đến 25 năm và vẫn tập trung vào ba lĩnh vực chính: Quản lý nội dung kinh doanh, Truyền thông và công tác, và Quy trình kinh doanh và thông tin kinh doanh.

Ở một khía cạnh nào đó theo AeroXperience, Microsoft hy vọng sẽ cải thiện được việc tìm kiếm, nâng cao khả năng quản lý của các tài liệu phức tạp và nội dung, mang đến thông tin kinh doanh vào chính quá trình của nó, cải thiện cảm nhận offline trong các sản phẩm như SharePoint và đơn giản hóa việc xây dựng các ứng dụng kinh doanh trên nền Office thông qua việc lập trình và tích hợp mục dữ liệu kinh doanh đã được cải thiện.



Văn Linh (Theo PC World)
Báo cáo phân tích thị trường