Năm 2007, thành phố Hà Nội tiếp tục hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên địa bàn.
Mức hỗ trợ cho các chương trình trên gồm: hỗ trợ 70% kinh phí tập huấn và đào tạo; hỗ trợ 70% kinh phí cho các nội dung xây dựng và phát triển thương hiệu, trong đó tăng mức hỗ trợ nội dung về tư vấn và xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu từ mức 50% đến 70%. Các doanh nghiệp đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại thị trường trọng điểm EU, Nhật Bản, Hoa Kỳ được hỗ trợ 50% kinh phí. Nguồn kinh phí hỗ trợ được trích từ chương trình xúc tiến thương mại hàng năm của thành phố./.
Trung tâm Thông tin Phát triển Nông nghiệp Nông thôn