Đây là cơ hội tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu cho các nhà sản xuất khu vực Nam Mỹ, Minerva nhận định trong một buổi thuyết trình trước nhà đầu tư tại New York. Nhu cầu tăng vào thời điểm nguồn cung các nguồn protein như thịt bò tăng mạnh tại Nam Mỹ và các nước sản xuất lớn khác trên thế giới. “Thị trường Trung Quốc là một thị trường cực, cực lớn”, CCO của Minerva Iain Anderson Mars phát biểu. “Trong vài năm tới, tôi cho rằng nhu cầu sẽ tăng mạnh hơn”. Ông cũng nhấn mạnh rằng thay đổi khẩu vị người tiêu dùng là động lực tăng nhu cầu.
Minerva cũng mở rộng thị trường tại khu vực Nam Mỹ, cạnh tranh thị phần với các đối thủ chính như JBS của Brazil – nhà đóng gói thịt lớn nhất thế giới. JBS vẫn đang phải giải quyết vụ bê bối tham nhũng nên đã chấp thuận bán các hoạt động kinh doanh tại Argentina cho Minerva hồi đầu năm nay.
Theo Reuters (Gappingworld.com)